Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Du lịch Singapore có nhiều điểm đến hấp dẫn nổi tiếng, tuy nhiên, đối với những du khách đã đến đây nhiều lần thì luôn muốn tìm những điểm đến và trải nghiệm mới.Vậy bạn sao bạn không thử những điều nên làm trong danh sáchnhững trải nghiệm mới lạ tại Singapore qua gợi ý dưới đây:

Những trải nghiệm mới lạ khi du lịch tại Singapore

Ghé thăm những hòn đảo tại Singapore

Bản thân Singapore đã là một hòn đảo và luôn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đặt vé máy bay đi Singapore ghé thăm hàng năm Tuy nhiên,quốc đảo sư tử Singapore l;uôn có rất nhiều điều mới lạ dành cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và khám phá. Trên mỗi hòn đảo sau đây đều cung cấp những hoạt động thú vị mà bạn nên thử trải nghiệm một lần tại Singapore.

Đảo chị em 

nhung trai nghiem thu vi tai singapore
Khám phá hòn đảo chị em ở Singapore 
Du khách có thể bơi lội, tắm nắng hoặc lặn với bình oxy để chiêm ngưỡng các rạn san hô dưới đáy biển. Ngoài ra, nó cũng có một tour du lịch đến thăm quan công viên trên đảo.

Xem thêm : Du lịch Singapore giá rẻ - Chọn ve may bay di Singapore hang Tiger

Đảo Pulau Ubin

nhung trai nghiem thu vi tai singapore

Một chuyến đi xe đạp hoặc đi bộ để khám phá môi trường tự nhiên xung quanh đảo sẽ là một kinh nghiệm độc đáo cho khách tham quan tại Singapore.

Trải nghiệm Singapore siêu tiết kiệm với giá Tiger Air của vé máy bay đi Singapore

Đảo St.John

nhung trai nghiem thu vi tai singapore

Những căn nhà gỗ bungalow đáng yêu nằm dọc theo bãi biển chính là sự quyến rũ thu hút du khách đến ghé thăm hòn đảo này. Bạn có thể bơi cả ngày trên bãi biển hoặc khám phá những khu rừng đằng sau những dãy núi hùng vĩ.

Khám phá vùng ngoại ô Singapore

nhung dieu nen lam tai singapore

Mặc dù Singapore không phải là đất nước rất rộng lớn, nhưng còn một vài nơi ở Singapore mà khách du lịch mua vé máy bay đi Singapore thường bỏ qua. Dọc theo con đường Telok Blangah là bạn có thể thấy nhiều địa điểm tham quan hoang dã thú vị và độc đáo, khác hẳn với đô thị hiện đại và náo nhiệt tại trung tâm thành phố Singapore .

Công viên Punggol

Không ngoạn mục, ấn tượng như trong những công viên ở khu vực trung tâm thành phố Singapore nhưng công viên vẫn có nét đặc sắc riêng,đến công viên Punggol du khách sẽ được tận hưởng cảnh quan ven sông mộc mạc, thanh bình.

Làng Buangkok

nhung trai nghiem thu vi tai singapore

Đây là ngôi làng của người Malaysia cuối cùng ở Singapore.Thật tuyệt vời khi bạn có thể trải nghiệm văn hóa của người Malaysia ngay tại Singapore luôn đúng không nào.

Công viên Queenstown

nhung dieu nen lam tai singapore

Du khách có thể đi bộ xung quanh khu vườn bướm Queenstown trong công viên hay thư giãn tại Hort hoặc thư giãn tại Vineyard - một quán rượu sang trọng kiểu Pháp nằm bên trong thị trấn.

Đi bộ đường dài trong những công viên tại Singapore

Đi bộ đường dài cũng là một trong những trải nghiệm độc đáo ở Singapore mà khách du lịch nên thử. Đất nước Singapore có nhiều nơi dành cho các hoạt động như vậy,vì đây là cách thư giãn cơ bắp và giảm khá là hiệu quả căng thẳng quá mức.Hãy cùng khám phá tại những địa điểm sau :

Công viên MacRitchie tại Singapore

nhung trai nghiem thu vi tai singapore

MacRitchie là một công viên cây xanh với con đường mòn dài trong hàng chục km ở Singapore. Du khách có thể đi bộ xung quanh đây chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã cũng như tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành.

Công viên Mount Faber tại Singapore

nhung dieu nen lam tai singapore

Cây cầu ấn tượng trong công viên Mount Faber tại Singapore dành cho người đi bộ có chiều dài hơn 274 mét sẽ đưa du khách đi một vòng quanh diện tích công viên và bang ngang qua công viên Telok Blangah Hill..

Tìm chúng tôi trên facebook

SITE-MAP

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Live chat

Facebook chat
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis