Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Du lịch Singapore tại khu Sentosa,khách du lịch cùng vé máy bay đi Singapore  hãy ghé thma quan công viên giải trí theo chủ đề điện ảnh lớn nhất Singapore- Universal Studios Singapore là sự bổ sung mới nhất vào danh sách các điểm tham quan của Singapore.Khai trương vào năm 2010, Universal Studios Singapore có bảy phần theo chủ đề với vô số khu vui chơi và  tất cả đều liên quan đến những bộ phim đã tạo nên cú hit lớn. Công viên là một phần của dự án phát triển Sentosa Resort World trị giá 4.5 tỳ của Singapore.
Bắt đầu tại khi Hollywood.Dạo xuống đại lộ Hollywood sẽ làm cho bạn nghĩ rằng bạn đang ở Hoa kỳ, chứ không phải trong một đất nước nhiệt đới châu Á. Đây là khu vực mua sắm chính của công viên. với những cảnh giả thập thành phố New York và ở đây bạn có thể có ảnh của bạn chụp với 'ngôi sao' như Charlie Chaplin và Marilyn Monroe.
Tiếp tục vào thành phố Sci-Fi nơi có tàu lượn cao nhất thế giới cao nhất thế giới và sau đó đến khu Ai Cập cổ đại, nơi bạn sẽ phải đối mặt với hai bức tượng bảo vệ lớn. Bầu không khí Ai Cập cổ đại thực sự để có được trải nghiệm của sự trả thù xác ướp trong chương trình Revenge of the Mummy, trải nghiệm này không dành cho trẻ em và người yếu tim.
Xem thêm : Du lịch Indonesia tiết kiệm nhất trong năm cùng với vé máy bay đi Surabaya mua tại WebsiteTigerrair.com
Tiếp đến là The Lost World mà là dựa trên hai bộ phim nổi tiếng Jurassic Park và Waterworld ; rất nhiều điều thú vị và một chú T-Rex  khổng lồ. Nơi ghé thăm dành cho người hâm mộ Shrek là Far, Far Away phần, gồm có một lâu đài xinh đẹp và đầm lầy của Shrek. Đừng lo lắng - bạn sẽ có được nhiều cơ hội để có bức ảnh của bạn chụp với Shrek và Fiona.
Điểm dừng chân cuối cùng là tại Madagascar (nơi mọi người đều biết và thích nó) Đây là một chiến thắng thực sự của Universal Studios Singapore để mang lại nụ cười cho mọi người ở mọi lứa tuổi với nhân vật của mình nổi tiếng, chèo thuyền trong nhà và các hiệu ứng âm thanh đặc biệt sẽ cho bạn những trải nghiệm vui nhất tại Singapore.

Những điều du khách cần biết
-Bạn sẽ không bao giờ bị đói tại Universal Studios Singapore cũng như có rất nhiều nhà hàng để bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra còn có rất nhiều niềm vui mua sắm, từ T-Shirts và vòng chìa khóa quà lưu niệm của Universal Studios Singapore.
-Công viên cũng khuyên khách phải mang theo một bộ quần áo dự phòng, vì một số các điểm tham quan có thể làm bạn bị ướt quần áo. tủ cất quần áo tại Universal Studios Singapore hoàn toàn miễn phí.
-Đừng quên bạn đang ở Singapore, nơi thời tiết có thể được đoán trước, do đó, hãy luôn mang theo chiếc ô hay áo mưa.
-Bạn có thể xem xét tránh đến thăm Studios vào cuối tuần và ngày lễ vì nơi này sẽ trở nên vô cùng đông đúc. Universal Studios Singapore chắc chắn là một nơi thú vị cho tất cả mọi người, đặc biệt là các gia đình và các cặp vợ chồng.

Universal Studios Singapore
Giờ mở cửa : Hàng ngày từ 9:00-18:00
Đến từ : Trên đảo Sentosa, phía nam của đảo chính Singapore (đến Sentosa Express từ VivoCity Shopping Mall xuống xe tại trạm Waterfront và từ đó bạn có thể đi bộ đến Universal Studios Hoặc đi xe buýt ngay bên ngoài VivoCity).
Địa chỉ : 11 Sentosa Đông Mall, Singapore 099.054
Tel: +65 6577 8888

Đặt ngay vé máy bay đi Singapore Tiger Airways giá rẻ nhất ở đại lý Tiger Airways của Vietnam Booking.Ngoài ra,nếu bạn là người yêu thích đất nước Singapore,Úc,Phuket... và có dự định du lịch tại những nơi này thì đừng nên bỏ quanhững tấm vé Tiger Airways khuyến mãi đang được bán với giá vô cùng hấp dẫn tại đại lý Tiger Airways chúng tôi.Mọi chi tiết bạn vui lòng truy cập Website đặt vé chính thức tại địa chỉ : tiger-air.com.vn hoặc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi!

Tìm chúng tôi trên facebook

SITE-MAP

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Live chat

Facebook chat
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis