Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Du lịch Vũng Tàu là địa điểm du lịch nổi tiếng mà tất cả mọi người đều biết, tiêu biểu là khách du lịch từ thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có những địa điểm đẹp với bờ biển mát lạnh, Vũng Tàu còn được nhớ đến bởi những món ăn ngon đặc trưng. Đây là điểm đến thích hợp vào những dịp cuối tuần hoặc dịp nghỉ ngắn ngày. Tham khảo những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu 2015 mà bạn cần biết sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình.
Thời gian đến Vũng Tàu
Vũng Tàu thích hợp để đi vào tất cả các tháng trong năm. Vào mùa mưa hay mùa khô thì nước biển ở đây cũng không bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, chỉ có một lưu ý là các bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi có chuyến đi đến đây, đặc biệt là vào mùa mưa bão.
Kinh nghiệm du lịch vũng tàu 2015
Bãi sau Vũng Tàu.
Vì đây là vùng biển nên khi mưa sẽ có gió to và mưa lớn hơn đất liền, nên các bạn chú ý trước khi đi đến Vũng Tàu. Nên đến Vũng Tàu vào những ngày trong tuần, vì vào những dịp lễ tết hoặc cuối tuần, giá cả thuê phòng ở đây đắt hơn bình thường rất nhiều mà lại không được phục vụ tốt bằng.
Địa điểm ở Vũng Tàu
Vũng Tàu có rất nhiều địa điểm vui chơi, các bạn có thể tham khảo Những quán ăn ngon du lịch Vũng Tàu để biết thêm nhé.
Đặc sản Vũng Tàu
Nơi đây có rất nhiều món ăn ngon và đặc trưng cho vùng biển này:
– Hải sản: chắc hẳn khi đến vùng biển thì hải sản là món ăn không thể bỏ qua rồi. Nếu như  muốn tiết kiệm tuyệt đối, bạn có thể đến những chợ hải sản đầu mối để ăn. Tuy nhiên, ở đây thì chỉ có hấp hải sản, không có nhiều kiểu khác. Ngoài ra, có nhiều quán hải sản nổi tiếng như: Gành Hào, Cô Nên, Thành Phát, Ốc Năm Tầng, Ốc Nốc Quán…
Kinh nghiệm du lịch vũng tàu 2015
Tôm tích nướng ngon mắt.
– Lẩu cá đuối: tiêu biếu là quán ở địa chỉ 40 Trương Công Định, Vũng Tàu. Nơi đây cũng là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng và được du khách thường xuyên ghé quán. Giá của món lẩu cũng rất phải chăng.
Kinh nghiệm du lịch vũng tàu 2015
Lẩu cá đuối.
– Cơm tấm: ở đây có quán cơm tấm Hướng Dương, hay còn gọi là cơm tấm Ma, các loại thức ăn rất đa dạng và đặc biệt món canh chua ở đây rất ngon, bạn nhất định phải thử nhé.
– Bánh khọt: bánh khọt Vũng Tàu đã trở thành thương hiệu được rất nhiều du khách biết. Khi đến Vũng Tàu nhất định bạn phải ăn món này, có các địa chỉ nổi tiếng như bánh khọt Gốc Vú Sữa, bánh khọt Bà Hai,…
Kinh nghiệm du lịch vũng tàu 2015
Bánh khọt Vũng Tàu.
– Bánh bông lan: bánh bông lan được làm thành rất nhiều loại như bông lan trứng muối, chà bông, phô mai,… Đây là món thường được mua mang về.
Kinh nghiệm du lịch vũng tàu 2015
Bánh bông lan trứng muối.
Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn ngon và đặc trưng khác.
Để trải nghiệm những địa điểm thú vị này ở Vũng Tàu, các bạn có thể đặt mua vé xe từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu tại hãng xe Phương Trang. Các bạn nhớ phải thưởng thức hết những món ăn ngon nơi đây nhé.

Tìm chúng tôi trên facebook

SITE-MAP

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Live chat

Facebook chat
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis